Đừng biến chuyện ”yêu” thành cơn ác mộng

Một số sai lầm của bạn có thể làm cho nàng phát hoảng giữa cuộc ân ái của hai người. Nếu không muốn nàng từ chối bạn trong “chuyện ấy” thì b...

Một số sai lầm của bạn có thể làm cho nàng phát hoảng giữa cuộc ân ái của hai người. Nếu không muốn nàng từ chối bạn trong “chuyện ấy” thì bạn đừng nên khiến nàng “khiếp sợ” bởi những sai lầm sau trong chuyện “gối chăn”.

“Yêu” qua đường hậu môn

Nhiều quý ông muốn “làm mới” cuộc ân ái của mình bằng cách thử những tư thế hay những kiểu “yêu” mới lạ. Tuy nhiên, đôi khi vì thế mà khiến cho nàng cảm thấy sợ hãi, khó chịu.

Trên thực tế, nhiều chị em cho rằng cách ân ái qua đường “cửa sau” là một kiểu “quan hệ” thiếu lành mạnh và họ sẽ không sẵn sàng nếu được bạn tình gợi ý “hành sự” theo kiểu này.

Chính vì thế, nếu nàng của bạn tỏ ra sợ hãi, từ chối bạn kiểu “yêu” này thì tốt nhất đừng nên bắt ép cô ấy phải cùng thực hiện.

Cũng xin nhắc thêm rằng, khi thực hiện “chuyện ấy” theo đường hậu môn thì nên dùng chất bôi trơn và bao cao su để phòng tránh những vi khuẩn có sẵn trong đường hậu môn sẽ xâm nhập vào cơ quan sinh dục và gây hại.

vc12 Đừng biến chuyện yêu thành cơn ác mộng

Vậy nên nếu vội vã “nhập cuộc” ngay mà bỏ qua màn khởi động thì khi ấy “cô bé” sẽ bị khô rát gây nên đau đớn, sợ hãi khi “yêu”. (Ảnh minh họa)

Bỏ qua màn dạo đầu

Màn dạo đầu là một phần rất cần thiết trong cuộc “yêu”, một màn dạo đầu hoàn hảo sẽ mang đến cho bạn và bạn tình một kết cục hoàn hảo.Hơn thế nữa, theo các chuyên gia thì màn dạo đầu cũng là khoảng thời gian cần thiết để “cô bé” tiết ra chất nhờn giúp bôi trơn cơ quan sinh dục, sẵn sàng để vào cuộcVậy nên nếu vội vã “nhập cuộc” ngay mà bỏ qua màn khởi động thì khi ấy “cô bé” sẽ bị khô rát gây nên đau đớn, sợ hãi khi “yêu”.

Đồ chơi tình dục

Nếu bạn muốn sử dụng đồ chơi tình dục trong “chuyện ấy” thì trước hết đừng quên hỏi ý kiến của nàng trước khi thực hiện.Việc quyết định có nên hay không nên sử dụng đồ chơi tình dục phụ thuộc vào sự tự tin của cô ấy.Trong trường hợp cô ấy không sẵn sàng thì đừng nên bắt ép nàng phải sử dụng bởi điều này sẽ gây nên tâm lý hoang mang, làm xấu hình ảnh của bạn trong mắt cô ấy và có thể xem đây như là nguyên nhân chính mà nàng muốn từ chối bạn trong những lần “yêu” sau.

Nói những lời lẽ quá thô tục

Giao tiếp trong chốn phòng the có thể xem như một “kỹ năng” để thực hiện “chuyện ấy” thành công. Đừng nghĩ rằng trong chốn riêng của hai người bạn có thể “phát ngôn” theo kiểu bạn muốn mà không cần chú ý đến tâm trạng và cảm xúc của cô ấy.Ngược lại hãy nhớ rằng chuyện trò chuyện với bạn tình trong “chuyện ấy” là cả một nghệ thuật mà người ta thường gọi là “nghệ thuật giao tiếp chốn phòng the”.

vc4 Đừng biến chuyện yêu thành cơn ác mộng

Trong “chuyện ấy” nàng mong muốn nhận được ở bạn những hành động, cử chỉ vuốt ve, mơn trớn, dịu dàng. (Ảnh minh họa)

Những lời lẽ quá thô tục, sai chủ đề…sẽ chẳng những khiến nàng có thể “tan chảy” mà còn là nguyên nhân làm cho nàng bị tụt hứng và chản nản trong những lần ân ái về sau.

“Yêu” theo kiểu “oral sex”

“Yêu” theo kiểu “oral sex” tức là kiểu “quan hệ” theo đường miệng.Trên thực tế, có nhiều những quan điểm khác nhau về kiểu “yêu” này, có quan điểm cho rằng đây là lối yêu bệnh hoạn, thiếu lành mạnh nhưng cũng có người lại đánh giá rằng đây là cách “yêu” mới mẻ tạo nên những cảm giác phấn kích hơn kiểu “giao ban” truyền thống.Vậy nên tùy thuộc vào quan niệm của cô ấy mà bạn hãy quyết định xem có nên “hành sự” theo kiểu này hay không.

“Lâm trận” thô bạo

Trong “chuyện ấy” nàng mong muốn nhận được ở bạn những hành động, cử chỉ vuốt ve, mơn trớn, dịu dàng. Đây sẽ là nhân tố giúp nàng cảm thấy hưng phấn, được kích thích, quãng đường tới “đích” sẽ trở nên đơn giản và rút ngắn đi rất nhiều.Tuy nhiên, nếu bạn “nhập cuộc” theo kiểu muốn hành xác thì sẽ không những khiến cho nàng bị đau đớn, mất hứng mà còn là lý do hình thành nên một tâm lý hoang mang, sợ hãi cho những lần “ân ái” về sau.

Theo Dân Việt

COMMENTS

Tên

sứckhỏeplus.vn,149,
ltr
item
Sứckhỏeplus.vn: Đừng biến chuyện ”yêu” thành cơn ác mộng
Đừng biến chuyện ”yêu” thành cơn ác mộng
https://uploads-ssl.webflow.com/5df906fcc6c30ab271a6ae1d/626a613e500d906ad68e337f_vc12.jpeg
Sứckhỏeplus.vn
https://www.xn--sckheplus-8l7dmk.vn/2022/04/ung-bien-chuyen-yeu-thanh-con-ac-mong.html
https://www.xn--sckheplus-8l7dmk.vn/
https://www.xn--sckheplus-8l7dmk.vn/
https://www.xn--sckheplus-8l7dmk.vn/2022/04/ung-bien-chuyen-yeu-thanh-con-ac-mong.html
true
2691885418760862761
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy